Thợ làm vườn đề xuất

Chiến lược Thương hiệu

Chiến lược Thương hiệu

Chiến lược thương hiệu là tổng hợp các phương pháp để xây dựng một thương hiệu. Đây là kim chỉ nam để doanh nghiệp tìm ra con đường đi phù hợp với mình nhằm chạm đến trái tim của khách hàng khắt khe nhất.

Thiết kế logo & nhận diện

Thiết kế logo & nhận diện

Thông qua màu sắc, biểu tượng, bố cục, phông chữ được thiết kế một cách khoa học, logo mang đến cho khách hàng của bạn nhiều hơn là một hình ảnh. Đằng sau đó là một câu chuyện thương hiệu chứa đựng tầm nhìn chiến lược và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp gửi tới cộng đồng, truyền tải những thông điệp sâu sắc đầy cảm xúc thị giác tới khách hàng.

Thiết kế in ấn

Thiết kế in ấn

Thiết kế in ấn cho doanh nghiệp khả năng tạo ra được một trải nghiệm thực, khác biệt cho khách hàng, khiến họ cảm thấy chúng hữu ích trong nhiều trường hợp. Bất kể sản phẩm là gì, thiết kế in ấn phải mang đến cho người dùng những cảm nhận xúc giác bao gồm bề mặt, hình dạng hay hiệu ứng in ấn.

Nội dung thương hiệu

Nội dung thương hiệu

Sẽ không có chiến dịch truyền thông tốt nếu không có thông điệp sâu sắc. Sẽ không có thiết kế tốt nếu chỉ có hình ảnh tồi. Sẽ không có sự lan toả rộng rãi nếu chỉ có một video thiếu sáng tạo.

Thiết kế UX/UI

Thiết kế UX/UI

Thiết kế trải nghiệm và giao diện người dùng với các luồng thông tin mạch lạc, trải nghiệm thân thiện, giao diện nhất quán, xu hướng thiết kế hiện đại phù hợp với sự phát triển của công nghệ và có khả năng đáp ứng với nhiều thiết bị hiển thị khác nhau.

Truyền thông cộng đồng

Truyền thông cộng đồng

Tương lai của truyền thông sẽ là ngang hàng từ người này sang người khác thông qua môi trường mạng xã hội. Thương hiệu không còn phải là một cái loa nữa mà là một thành viên của cộng đồng. Xây dựng và quản trị truyền thông cộng đồng chính là cách thức truyền thông thương hiệu 4.0.